Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Bình sữa Upis có thực sự tốt không ?

Upis cái tên đang làm các bà mẹ Việt xôn xao trong thời gian vừa qua. Vậy bình sữa Upis có thực sự tốt không, có đáng mua hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 



Những điểm nổi bật của Upis so với những dòng khác

1. Chất liệu

Nếu bạn băn khoăn về chất liệu nhựa thì có thể hoàn toàn yên tâm rằng bình sữa Upis đem lại sự an toàn tuyệt đối cho con yêu nhà bạn. Sử dụng chất liệu PPSU cao cấp thường sử dụng trong y khoa. PPSU có đặc tính chịu nhiệt cao nhất trong các loại nhựa, không chứa chất BPA độc hại. Nên mẹ có thể hoàn toàn tiệt trùng hay luộc bình trong nước đun sôi.


2. Núm ty

Núm ty là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc bình sữa. Nó quyết định việc bé có chịu bú bình hay không. Rất nhiều trường hợp do núm ty quá cứng hay quá mềm khiến bé khó bú và từ đó bỏ bú bình hay núm ty quá to, tốc độ chảy không phù hợp. Upis đã hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm trên so với những dòng khác.

- Đầu núm ty Upis được thiết kế siêu bền và đặc biệt giúp bé tương tác với nướu kích thích nưới phát triển hỗ trợ cho giai đoạn ăn dặm thuận lợi.

- Núm ty mềm mại, mô phỏng với ty mẹ tạo cho bé có cảm giác chân thực nhất như đang bú mẹ.

- Ngoài ra, sử dụng công nghệ Soft- Crosscut (vết cắt hình chữ thập) giúp chống sặc hiệu quả. Sữa chỉ chảy ra khi có lực mút của bé và ngăn sữa không bị rỉ ra ngoài.


3. Hệ thống chống sặc

Upis còn có hệ thống van khí chống sặc hỗ trợ các bé. Đối với trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh khả năng nuốt của trẻ chưa được tốt, dễ bị đầy hơi, đầy bụng do hút một lượng không khí trong khí bú bình. Upis đã thiết kế riêng hệ thống van khí giúp loại bỏ hoàn toàn lượng khí thừa, hỗ trợ cho bé không bị sặc, đầy hơi khi sử dụng.


Hy vọng những thông tin này đã phần nào giúp được các bạn có thêm thông tin về dòng bình sữa này. Để biết thêm thông tin bạn có thể truy cập vào web:

Nếu mẹ nào muốn mua hoặc cần tư vấn về bình sữa Upis có thể liên hệ với siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Đây là công ty duy nhất phân phối bình sữa Upis Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam. Nếu các mẹ mua ở những địa chỉ khác chỉ là hàng xách tay thôi nhé.

Website: Kidsplaza.vn
Tổng đài: 1800.6608

Xem thêm: 



Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support