Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Bình sữa UPIS của nước nào ?

Bạn đang chọn mua một chiếc bình sữa cho bé yêu nhà mình. Qua tìm hiểu và tư vấn bạn được biết tới bình sữa UPIS vừa tốt, lại có giá thành phải, núm ty siêu mềm...Nhưng bạn không biết bình sữa UPIS có tốt không? cũng như của nước nào ?. Hãy cùng đi tìm hiểu về thương hiệu mới này nhé. 
UPIS Hàn Quốc

Bình sữa UPIS là sản phẩm của công ty BORYUNG MEDIENCE CO., LTD. Hàn Quốc. Tại đất nước này UPIS cực kỳ nổi tiếng và được ưa chuộng. Theo nghiên cứu và khảo sát thì lượng người sử dụng UPIS tại Hàn chỉ đứng sau bình sữa Pigeon của Nhật.



Tại Việt Nam, Upis đang dần chiếm được cảm tình của các bà mẹ nhờ những ưu điểm cực kỳ vượt trội so với những dòng khác mà giá thành phải chăng đảm bảo được sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ và bé. Vừa đa dạng về sản phẩm, chất  liệu an toàn, núm ty thiết kế khác biệt.

Những điểm nổi trội của Upis 

- UPIS là đơn vị đầu tiên dùng nhựa PPSU để sản xuất bình sữa trong ngành công nghiệp đồ dùng trẻ em. Có thể khử trung bình sữa UPIS bằng nước nóng hoặc tia UV, chịu được nhiệt lên đến 200độ C.

- Tất cả các sản phẩm UPIS đều được sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc. (Trong khi hầu hết các sản phẩm Pigeon được sản xuất tại Thái Lan).Đã được  KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc)  kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.Có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2)


- Núm ty UPIS được sản xuất để hạn chế dính vào miệng bé khi bé ngậm quá mạnh và ít bị rách hơn trong khi núm ty Pigeon dễ rách.

- Với mỗi gia đoạn phát triển của trẻ nhỏ thì lại có núm ty tương ứng giúp bé hút được lượng sữa phù hợp nhất với độ tuổi.

- Có hệ thống van khí chống sặc, chống đầy hơi hỗ trợ đặc biệt cho các bé sơ sinh.

Bình sữa Upis của Hàn Quốc chắn chắn thời gian tới sẽ chiếm lĩnh thị trường bình sữa Việt Nam nhờ những ưu điểm cực kỳ vượt trội. Tuy mới được các mẹ Việt biết đến từ tháng 12/2019 khi mà công ty Kidsplaza phân phối và bày bán độc quyền thương hiệu này. Đã có một số mẹ biết đến và sử dụng cho những phản hồi cực kỳ tích cực.

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được nhiều băn khoăn cho các mẹ.

TIN LIÊN QUAN


Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support