Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Cách sửa máy đun nước fatz bị lỗi E2


Fatzbaby là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cho trẻ em như máy hâm sữa, máy đun sữa, máy tiệt trùng bình sữa cho bé đồ chơi và các sản phẩm khác.  

Nếu máy đun nước Fatz của bạn bị lỗi E2, đó có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, thường thì lỗi E2 xảy ra khi máy gặp sự cố về cảm biến nước hoặc van điều khiển nước. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thực hiện các bước sau.

Cách sửa máy đun nước fatz bị lỗi E2

- Bước 1: Ngắt nguồn và để máy nguội hoàn toàn.

- Bước 2:Kiểm tra xem nồi đun có đầy đủ nước hay không. Nếu nồi đun không đầy đủ nước, hãy thêm nước vào.

- Bước 3:Kiểm tra cảm biến nước trên máy xem có bị hỏng hoặc bẩn không. Nếu cảm biến bị hỏng hoặc bẩn, hãy vệ sinh hoặc thay thế.

- Bước 4:Kiểm tra van điều khiển nước trên máy xem có hoạt động tốt hay không. Nếu van bị hỏng, bạn nên thay thế bằng van mới.

- Bước 5:Khi hoàn tất, hãy bật nguồn lại và kiểm tra xem lỗi E2 đã được khắc phục chưa.

Nếu các bước trên không giải quyết được vấn đề, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc nhà sản xuất để được tư vấn và sửa chữa.

Hướng dẫn sử lỗi máy đun nước fatz bị lỗi E2

Thông tin về chính sách bảo hành của Fatzbaby như sau:

- Thời gian bảo hành: Fatzbaby cam kết bảo hành sản phẩm trong thời gian từ 6 đến 12 tháng tùy thuộc vào từng sản phẩm và điều kiện của từng sản phẩm.

- Quy trình bảo hành: Khi sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể đến trực tiếp các trung tâm bảo hành của Fatzbaby để được kiểm tra và sửa chữa. Nếu sản phẩm không thể được sửa chữa, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương hoặc nhận lại tiền.

- Địa chỉ trung tâm bảo hành: Fatzbaby có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại diện của Fatzbaby hoặc truy cập vào trang web của Fatzbaby để biết thêm thông tin về địa chỉ các trung tâm bảo hành. Tổng đài hỗ trợ fatz: 0989 018 619.

- Chế độ hỗ trợ khách hàng: Fatzbaby cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với Fatzbaby để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.

>> Xem thêm: Cách sửa máy đun nước pha sữa Fatz bị lỗi E1


Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support