Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Dùng bình sữa comotomo hay bình sữa nuk tốt hơn

Bình sữ Nuk và bình sữa comotomo đều là những loại bình sữa cho bé chất lượng tốt hiện nay. Chính vì vậy mà các bà mẹ không biết lựa chọn bình sữa nào cho con là tốt và an toàn nhất. Các mẹ có thể chọn lựa cho mình một chiếc bình sữa cho bé giá tốt hiện nay, Để có thể lựa chọn cho bé một loại bình sữa thì các mẹ có thể chọn cho bé những loại bình sữa tốt nhất. Vậy giữa 2 loại bình sữa này bình sữa nào tốt hơn cho bé và nên chọn loại nào, cùng nhau đi tìm hiểu và đánh giá cho bé.


1. Bình sữa comotomo

Bình sữa comotomo được thiết kế với cổ bình rộng, nên rất tiện lợi cho việc pha sữa hay làm vệ sinh bình, chính vì vậy mà nhiêu người yêu thích lựa chọn sản phẩm này với lý do như vậy. Hơn nữa bình sữa comotomo còn được làm bằng chất liệu silicon đây là chất liệu tuyệt vời cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ chẳng phải đắn đo trong việc chọn mua chất liệu bình sữa cho con. Hơn nữa mẹ cũng có thể yên tâm về chất lượng của dòng bình sữa loại này. Me tham khảo thêm loại 250ml:
https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-comotomo-250ml.html


- Ngoài ra thì núm ty của silicon cũng khá mềm, được thiết kế mô phỏng theo như bầu ti mẹ, nên an toàn tuyệt đối cho bé.tạo cảm giác ty thoải mái cho bé.

- Nhược điểm: Một nhược điểm nhỏ của bình này là cần phải vệ sinh bình sữa một cách cẩn thận nếu không sẽ để lại mùi.

Xem thêm: Bình sữa số 1 Hàn Quốc comotomo tốt không?

2. Bình sữa Nuk

Bình sữa NUk được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Được làm hoàn toàn bằng loại nhựa PP an toàn không chứa chất độc hại và có thể chịu được nhiệt độ cao. Núm ti của bình nuk có 2 loại 1 núm cao su và núm silicon mẹ có thể chọn lựa núm phù hợp cho bé. Núm loại nào cũng đểu rất tốt và an toàn. Núm ti mềm nên giúp bé dễ dàng bú tạo cảm giác giống ti mẹ.


Nhước điểm: một bình sữa với cổ hẹp và cổ thường nên không tiện lợi trong việc pha sữa và vệ sinh

Xem thêm: Thanh lý kịch sàn bình sữa pigeon cho bé hở hàm ếch
Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support