Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Mua phụ kiện máy hút sữa Mamago chính hãng

MAMAGO là thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng tầm trung được rất nhiều các bà mẹ hiện nay sử dụng. Kidsplaza chính là đơn vị duy nhất bán sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. 


Nếu bạn đang sử dụng máy hút sữa bỗng nhiên một bộ phận nào đó của máy bị hỏng không thể tạo ra lực hút và không hút ra sữa nữa. Đừng lo lắng bạn hãy tới ngay của hàng Kidsplaza gần nhất  hoặc liên hệ tới số tổng đài của KIDSPLAZA để được tư vấn và bảo hành.

Kidsplaza cung cấp phụ kiện máy hút sữa Mamago chính hãng

Đối với máy hút sữa nếu trong quá trình sử dụng lâu dài không thể tránh khỏi việc hỏng hóc. Khi một bộ phận nào đó bị hỏng bạn cần thay thế để máy hoạt động như bình thường. Hiện tại Kids có những phụ kiện như.

- Van gió
- Dây hút
- Phễu hút
- Bình sữa



Tất cả những sản phẩm trên đều là những phụ kiện chính hãng. Giá thành cũng rất rẻ bạn có thể thay thế dễ dàng. Nếu bạn đang muốn thay thế phụ kiện hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Cách 1: Để lại số điện thoại Kidsplaza sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.
Cách 2: Gọi điện tới tổng đài: 1800.6608 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Website: kidsplaza.vn

Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support