Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Review bình sữa Upis của Hàn Quốc

Upis dòng bình sữa mới vào thị trường Việt Nam tạo nên sự khác biệt cũng như đem tới nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng bình sữa thông thường. Nếu bạn còn băn khoăn về thương hiệu này hãy xem ngay đánh giá của các bà mẹ dưới đây. 




Nhận xét bình sữa Upis của Hàn 

Đã có rất nhiều bà mẹ sử dụng bình sữa Upis cho con đa phần sau một thời gian sử dụng các mẹ đều cho phản hồi tốt con chịu hợp tác ty bình. Đây cũng là một tín hiệu tốt dành cho bình sữa này. Các mẹ cùng xem qua một vài đánh giá nhé.




Những ưu điểm vượt trội của bình sữa Upis

Qua những đánh giá trên thì chắc chắn bạn sẽ băn khoăn rằng, bình sữa này có gì mà lại tốt đến vậy. Những điểm nổi bật của Upis có gì khác so với những thương hiệu kia. Điểm qua một vài ưu điểm nha.

Núm ty Upis thiết kế đặc biệt 
  • Núm ty của bình sữa Upis Hàn Quốc siêu bên, ít bị rách hơn so với bình sữa khác.
  • Đầu núm ty mềm mại như ty mẹ được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi.
  • UPIS có các giai đoạn núm ty phù hợp theo từng độ tuổi của trẻ.
  • Số lỗ trên núm ty được điều chỉnh tăng lên theo từng giai đoạn sẽ hạn chế được tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ.

Thiết kế chống sặc 
  • Hệ thống van khí chống sặc ( Upis Air System), ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé.
Bình nhỏ gọn, dễ sử dụng
  •  Bình sữa Upis với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc cầm nắm cũng như đa dạng về dung tích để các mẹ thoải mái lựa chọn.
  • Trên thân bình sữa có những vạch chia rõ ràng giúp mẹ định lượng tốt hơn trong quá trình pha sữa cho bé, tránh gây lãng phí.
  • Cổ bình sữa Upis 300ml nhựa PP có ren giúp dễ dàng đóng mở đồng thời cổ bình thiết kế rộng giúp dễ dàng vệ sinh hơn

Chất liệu an toàn 
  • Bình sữa nhựa Upis Hàn Quốc được làm bằng nhựa PPSU không chứa chất độc hại, chịu nhiệt tốt. Sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
Qua những thông tin trên chắc chắn bạn đã yên tâm sử dụng bình Upis cho bé. Vậy thực hư bình sữa Upis có tốt không các mẹ hãy thử dùng cho bé và đưa ra nhiều cảm nhận và đánh giá nhé.

TIN LIÊN QUAN: 
Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support