Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Giá bình sữa nhựa Pigeon

Pigeon là một trong những hãng bình sữa nổi tiếng tại Nhật Bản bình sữa chất lượng cùng giá bán vô cùng phải chăng đảm bảo cho các bé sơ sinh có được những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Bình sữa cho bé pigeon với nhiều các chủng loại đa dạng khác nhau mẹ có thể chọn mua cho con của mình, chính vì vậy để mua được bình sữa cho bé giá rẻ và an toàn nhất các mẹ nên tham khảo giá chính hãng tại đây.

>> Tham khảo quần áo sơ sinh bé trai

Bình sữa nội địa pigeon được làm bằng chất liệu nhựa PPSU. Nhựa PPSU thì có đặc tính là khá an toàn và tốt có khả năng chịu nhiệu tốt có thể chịu được nhiệt lên tới 100 độ C. Chính vì vậy các mẹ có thể yên tâm hơn nữa nhựa PPSU còn an toàn bởi không chứa chất độc hại Như BPA đây là một trong những chất có thể gây ung thư cho bé và thường có trong các loại nhựa. Khi gặp nhiệt độ cao các chất BPA này sẽ phân hủy tan vào sữa, nước uống của trẻ sẽ rất nguy hiểm.


Giá bình sữa pigeon bằng nhựa cho bé

STT Tên bình sữa  Giá bán  Ảnh
1 Bình sữa cổ rộng chịu nhiệt 240ml 3254 Pigeon 362.000 ₫
2 Bình sữa cổ rộng nhựa PPSU Pigeon 160ml SK 352.000 ₫
3 Bình sữa Pigeon 17001 Streamline 150ml  240.000 ₫
4 Bình sữa tròn Pigeon PR8 240ml 128.000 ₫
5 Bình sữa Pigeon Stremline 250ml 87.000 ₫

Bình sữa Pigeon nhựa PPSu là một trong những chiếc bình sữa bạn chạy nhất hiện nay. So với bình sữa comotomo thì bình Pigeon không hề kém cạnh cả về kiểu dáng và chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy đây là lý do để các mẹ có thể chọn mua đồ sơ sinh cho bé để đảm bảo cả về mặt an toàn và tiện lợi.

Đặt mua bình sữa pigeon cho bé tại website: 1800.6608 để được giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng chính hãng.

Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support