Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Cách sửa máy đun nước pha sữa Fatz bị lỗi E1

Máy đun nước pha sữa Fatz baby là một trong những sản phẩm được các mẹ bỉm sữa chọn mua nhiều. Máy có nhiều tác dụng như đun nước, hâm nước pha sữa cho bé cực kì tiện lợi. Tuy nhiên thì cũng có một số lỗi trong quá trình sữa dụng. 

Máy đun nước pha sữa Fatz bị lỗi E1

Cách khắc phục máy đun nước pha sữa Fatz bị lỗi E1

Lỗi E1 trên máy đun nước pha sữa Fatz thường xảy ra khi máy gặp sự cố về cảm biến nhiệt độ hoặc bị đóng chặt. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thực hiện các bước sau:

- Bước 1. Ngắt nguồn và để máy nguội hoàn toàn.

- Bước 2. Kiểm tra xem đế đun có bị bẩn hay không. Nếu đế đun bẩn, hãy sử dụng khăn ướt để lau sạch.

- Bước 3. Kiểm tra cảm biến nhiệt độ trên đế đun xem có bị cháy hoặc hỏng không. Nếu cảm biến bị hỏng, bạn nên thay thế bằng một cảm biến mới.

- Bước 4. Kiểm tra xem thân máy có bị đóng chặt không. Nếu thân máy bị đóng chặt, bạn nên tháo ra và lắp lại một cách chính xác.

- Bước 5. Khi hoàn tất, hãy bật nguồn lại và kiểm tra xem lỗi E1 đã được khắc phục chưa.

Trên đây chúng tôi đã gợi ý một vài cách kiểm tra lỗi máy đun nước pha sữa Fatz bị lỗi E1. Nếu các bước trên không giải quyết được vấn đề, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc nhà sản xuất để được tư vấn và sửa chữa.

- Tổng đài hỗ trợ fatz: 0989 018 619

>> Xem thêm: Cách sửa máy đun nước fatz bị lỗi E2


Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support