Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Combo quần áo cho trẻ sơ sinh rẻ đẹp chỉ 280.000đ

Những bộ quần áo sơ sinh bé gái, bé trai nhỏ nhắn vô cùng đáng yêu và dễ thương. Để mua được quần áo cho trẻ sơ sinh mẹ nên chọn những bộ quần áo vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. 

Dưới đây là combo quần áo sơ sinh cho bé để mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu, thích hợp cho cả bé trai và bé gái. Hơn nữa với combo quần áo sơ sinh này các bạn cũng có thể mua để tặng bé đầy tháng, tặng các bé khi mới sinh sẽ vô cùng thích hợp.

Danh sách combo quần áo sơ sinh:

1: Áo sơ sinh cho bé: 5 chiếc

- Áo sơ sinh cho bé với 5 màu khác nhau thiết kế với kiểu đóng khuy lệch vô cùng thích hợp cho các bé. Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn thoáng mát. Trên áo có in những hình ngộ nghĩnh đáng yêu cho các bé.

- Giá bán: 20.000đ/ chiếc - Tổng: 100.000đ

2. Tã dán: 5 chiếc

- Tã dán được thiết kế với size phù hợp cho bé, thiết kế dán 2 bên giúp cho mẹ dễ dàng đóng mở khi mặc, hơn nữa cũng khá là vừa vặn, ôm cơ thể bé.


 - Giá bán: 20.000đ/ chiếc - Tổng: 100.000đ

3. Mũ sơ sinh - 2 chiếc

- Mũ sơ sinh được thiết kế kiểu tai thỏ với màu sắc bắt mắt đáng yêu, mẹ có thể đội cho bé khi mới sinh xong hoặc những khi bé ra ngoài.

- Giá bán: 15.000đ/ chiếc - Tổng: 30.000đ

>> Xem thêmSet đồ sơ sinh cho bé trai giá bình dân

4. Tất tay - 5 đôi

- Tất tay và tất chân được thiết kế với kiểu dáng bo chung, với lớp chung co dãn tốt nên không gây hằn trên da bé.

- Giá bán: 5.000 đ/ chiếc - Tổng: 25.000đ

5. Tất chân - 5 đôi

- Giá bán: 5.000 đ/ chiếc - Tổng: 25.000đ

Trên đây là set quần áo sơ sinh cho bé cực kỳ đáng yêu và giá bán vô cùng rẻ. Với combo này mẹ có thể lựa chọn thay đổi màu sắc để phù hợp với giới tính của từng bé. Và cũng có thể chọn size khác nhau. Chỉ với bạn đã có thể mua được combo quần áo sơ sinh cho bé.

Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support