Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Bình sữa pigeon nội địa Nhật Bản có tốt không?

Có lẽ bình sữa pigeon đã quá quen thuộc với các bà mẹ. Đây được đánh là là một trong những bình sữa được ưa chuộng nhất hiện nay. Bình sữa của thương hiệu Pigeon nhập khẩu từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao cả về chất lượng và sự an toàn cho bé hiện nay.

Trong thời gian vừa qua dòng sản phẩm pigeon nội địa nhật Bản đã "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay, chính vì vậy mà được nhiều các bà mẹ tin tưởng chọn mua sản phẩm. Không những vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng. Vậy bình sữa này có tốt không, có đảm bảo an toàn cho bé được không?

Những ưu điểm của bình sữa pigeon

- Thiết kế núm ti mềm: Điểm khác biệt hơn hẳn so với những dòng sữa trước kia là bình sữa pigeon được thiết kế với núm tí cực mềm, phải nói là siêu mềm mại, giúp cho các bé có thể dễ dàng bú hơn. Cảm nhận được tình cảmcủa mẹ khi bú sữa. Phần núm ti được thiết kế có lỗ thông hơi giúp cho việc tránh cho bé bị đầy hơi, đầy bụng khó chịu, giúp loại bỏ lượng khí thừa có trong bình.

- Thiết kế bình sữa cổ rộng: bình sữa được thiết kế với cổ rộng hơn rất tiện lợi cho các bà mẹ khi pha sữa, đồng thời đảm bảo sự an toàn nhất cho các bé. Ngoài ra việc bình sữa cổ rộng cũng khá tiện lợi cho việc mẹ làm vệ sinh bình sữa.

- Chất liệu bình sữa: được làm bằng loại nhựa PPSU là nhựa cực kỳ an toàn có thể chịu nhiệt tốt, đồng thời đảm bảo không chứa chất BPA độc hại.

Với những ưu điểm trên thì chắc chắn bình sữa pigeon nội địa của nhật sẽ là một trong những bình sữa tốt cho bé hiện nay. Mẹ có thể đặt mua cho bé và để được tư vấn xin quý khách vui lòng liên hệ SĐT 1800.6608 để được tư vấn và chọn được sản phẩm bình sữa phù hợp nhất cho các bé.


































Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support