Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Thanh lý kịch sàn bình sữa pigeon cho bé hở hàm ếch



Chào tất cả mọi người mình đang có mấy chiếc bình sữa pigeon cho các bé bú yếu và hở hàm ếch muốn thanh lí. Mẹ nào cần tới bình này thì đặt hàng nhé. Bình  pigeon cực kỳ tốt và cần cho các bé bú yếu mắc bệnh về thần kinh không thể tự bú bình được hoặc các bé bị dị tật hở hàm ếch với đặc điểm thiết kế riêng biệt rành cho các bé.

Ưu điểm của bình sữa  pigeon:

- Bình sữa  pigeon được thiết kế với kết cấu bình khác hẳn so với những loại bình sữa thông thường khác. Với việc sử dụng bình  pigeon sẽ dễ dàng hơn cho bé ăn bằng thìa, cốc và đường mũi.

- Núm ty bình được thiết kế với van đặc biệt. Có tác dụng giúp điều chỉnh tốc độ sữa, van này được thiết kế rất nhạy, khi có lực mút rất nhẹ thì van sẽ mở, nên rất thích hợp cho bác bé bú yếu và không thể bú. Ngoài ra thì bé có thể bé có thể dễ dàng bằng cách ngậm vặn núm ti.

- Ngoài ra van được thiết kế 1 chiều giúp cho các bé không phải hút một lượng không khí lớn trong khi bú, giúp giảm đầy hơi và chống sặc.

- Bình sữa có nhiều dung tích thích hợp với các bé


Mình thanh lí giá chung của bình sữa  pigeon là 180k nhé các loại ạ.

Với những đặc điểm trên thì các mẹ hãy mua ngay một chiếc bình sữa pigeon cho con nhà nhà mình. Bình sữa Nuk chính hãng từ Đức, đảm bảo chất lượng tốt nhất các bạn không nên bỏ qua. Các bé bị những dị tất hở hàm ếch, sứt môi sẽ đã là một điều thiệt thòi dành cho các bé. Chính vì vậy mẹ cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho con.

>> Xem các loại quần áo sơ sinh cho bé tại đây:
https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html
Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support