Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Địa chỉ bán quần áo sơ sinh giá rẻ nhất tại Hà Nội

Mình đang cần tìm gấp một địa chỉ bán đồ sơ sinh giá rẻ rẻ một chút ở Hà Nội ạ. Mình sắp sinh nên muốn mua chút quần áo cho bé mà thấy nhiều nơi bán đắt quá, mà đồ thì cũng bình thường. Do mình cũng không có điều kiện nên có chỗ nào bán quần áo cho con vừa đẹp giá vừa hợp lý thì các mẹ mách mình với nhé. Mình ở gần trường thương mại nên chỗ nào quanh quanh đấy thì càng tốt ạ. Chứ mình bầu bí cũng to rùi nên ngại đi xa lắm. Cám ơn các mẹ nhiều.  
<Ngọc Anh- Hà Nội>

Trà lời:

Chào bạn, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán quần áo cho bé sơ sinh khác nhau tuy nhiên để chọn lựa được một cửa hàng uy tín, bán đồ đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ không dễ dàng cho các mẹ. Để có thể chọn mua được những bộ quần áo sơ sinh cho con thì các mẹ nên chọn của hàng bán đồ uy tín hoặc cũng có thể tham khảo của các bà mẹ có kinh nghiệm. Dưới đây là chia sẻ một số mẹ về địa chỉ mua quần áo sơ sinh cho bé ở Hà Nội



Chia sẻ của chị Hương Nguyễn ở Cầu Giấy: "Mình sinh hai bé rồi cả 2 bé nhà mình mình đều mua sắm đồ sơ sinh cho con ở Kids Plaza. Từ quần áo, bỉm sữa, đồ ăn mình đều mua ở đây. Mình thấy đồ ở đây chất lựng cũng khá tốt, hàng đảm bảo giấy tờ nguồn gốc rõ ràng nên mình rất yên tâm. Nếu bạn mua trọn đồ ở đây sẽ có nhiều gói khuyến mại và quà tặng hấp dẫn mà chiết khấu cũng rất cao. Ngoài chất lượng sản phẩm ở đây thì mình thấy nhân viên ở đây bán hàng cũng rất oki. Mình hay mua ở của hàn Nguyễn Văn Huyên của Kids mấy em nhân vân ở đây nhiệt tình lắm. Bạn thử qua địa chỉ này mua xem sao nhé."

>> Xem thêm địa chỉ mua quần áo sơ sinh ở tphcm

Chia sẻ của bạn Trần Phương:" Mình thì thấy mua quần áo sơ sinh cho con thì nên chọn những cửa hàng bán đồ sơ sinh uy tín một chút, chọn những bộ quần áo có chất liệu tốt một chút. Vì trẻ con mới xinh hầu như bé nào cũng bị đổ mồ hôi trộm dù sinh mùa hè hay mùa đông đi chăng nữa. Nên quần áo thấm hút mồ hôi được làm bằng chất liệu cotton là tốt nhất, mặc thoáng mát. vải mềm mịn. Tránh mua những loại quần áo vải dày bí bách, không thấm hút mồ hôi khi đó có thể làm cho bé bị nhiễm lạnh bởi mồ hôi thấm ngược vào trong. Nếu ở hà nội thì có rất nhiều địa chỉ bán quần áo cho trẻ sơ sinh bạn dễ dàng mùa được như cửa hàng của kidsplaza, mevabe, shopsosinh... "


Chia sẻ của mẹ Lan Hương: "Mình thấy ở hà nội có nhiều cửa hàng bán đồ sơ sinh lắm, mình nếu để chọn cửa hàng bán đồ đẹp giá phù hợp thì mình ưu tiên lựa chọn cho cửa hàng của Kids Plaza. Mình cũng hay mua đồ cho con ở đâu. Hồi sinh bé Bi mình cũng mua đồ ở đây, Mình nghĩ ngoài quần áo thì bạn nên mua luôn đồ sơ sinh ở đây trọn gói sẽ rẻ hơn nhiều khi mua lặt vặt bên ngoài mà lại an tâm về chất lượng nữa chứ. Quần áo ở đây thì đẹp không phải bàn rồi, mà lại nhiều mẫu mã kiểu dáng rất đẹp nữa. Khi mặc với giặt không bị nhàu nát với hay bung chỉ như mua hàng rẻ ở ngoài chợ. Mặc rất thoải mái mà lại thoáng mát nữa.  Bạn có thể xem trước mâu mã và chọn áo cho bé ở website này nhé: kidsplaza.vn "

Trên đây là ý kiến của một vài mẹ đã có kinh nghiệm mẹ có thể tham khảo nhé. Chúc bạn có thể mua được những bộ quần áo ưng ý nhất cho con yêu.

>> Tham khảo những set quần áo sơ sinh cho bé giá rẻ chất liệu đẹp tai Kids Plaza



Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support