Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Tổng hợp 4 đồ dùng sơ sinh cần thiết

Trước khi sinh bé mẹ phải mua một đống đồ dùng, nào là đồ cho mẹ đồ cho bé. Chính vì vậy mà mẹ thường bỏ sót nhiều món đồ cho con. Dưới đây là 4 món đồ cần thiết không thế thiếu mẹ cần sắm đầy đủ cho bé.

1. Mua quần áo sơ sinh cho con

Khi chọn size quần áo sơ sinh bé trai, bé gái thì mẹ cần cân nhắc không nên mua quá nhiều mà mỗi size chỉ lên mua 2,3 cái và mua làm nhiều size khác nhau. Các bé sơ sinh lớn rất nhanh, những tháng đầu các bé có thể tăng từ 1 - 2 kg mỗi tháng,và thay đổi hàng ngày cho nên mẹ mua quá nhiều quần áo size bé có thể dẫn tới tình trạng bé chưa mặc đến thì quần áo đã chật hết.

Với chất liệu quần áo sơ sinh thì chọn lựa chất liệu được làm 100% cotton. Đặc tính của vải cotton là thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên mặc mùa hè hay mùa đông đều thích hợp.


2. Mua tã cheo, bao tay, bao chân cho bé

Khi bé ra ngoài thường sẽ bị thay đổi nhiệt độ đột ngột, cho nên các bé sẽ lạnh hơn do trong bụng mẹ bé được bao bọc trong lớp nước ối có nhiệt độ ấm áp. Cho nên sử dụng bao tay, bao chân để đi cho bé là rất cần thiết. Với những đồ này mẹ chỉ nên mua 1 màu để sau này dễ đi hơn. Và mỗi thứ nên mua khoảng 10 đôi, còn mũ có thê rmua 2-3 chiếc.

3. Mua bỉm, tã dán cho bé

Với tã dán newborn thường sử dụng cho các bé mới sinh khả năng thấm hút thì không bằng được so với bỉm. Với những bé được 2,3 tháng trở đi thì đã có thể đóng bỉm cho bé rồi. Bỉm có khả năng thấm hút rất tốt giúp cho bé ngủ ngon hơn, không lo bị ướt quần áo khi tè.



4. Bình sữa, sữa

Do sau khi sinh xong nhiều mẹ không có sữa, thậm chí có mẹ sinh mổ thì 2-3 ngày sau sinh mới có sữa cho nên việc cho bé ăn sữa ngoài là cần thiết. Hoặc có những bé không bú được mẹ thì mẹ có thể vắt sữa cho vào bình cho bé bú. Chính vì vậy mà khi mua đồ sơ sinh cho con mẹ nên mua bình sữa và sữa.

>>> Xem thêm: Đồ sơ sinh trọn gói giá rẻ Hà Nội nhất tại kidspalza

Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support