Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Tìm địa chỉ mua đồ sơ sinh ở từ sơn Bắc Ninh

Mình ở Từ Sơn Bắc Ninh đang cần mua đồ sơ sinh gấp cho con, mẹ nào biết ở đây mua đồ sơ sinh cho con ở đâu chất lượng và tốt không nhỉ. Mình thấy đồ ngoài chợ hơi xấu mà không yên tâm về nguồn gốc lắm. Nên muốn tìm cửa hàng bán quần áo sơ sinh nào tốt tốt một chút để mua. Mẹ nào ở gần đấy thì chỉ giúp mình với, tiện cho mình xin địa chỉ với nhé. Cám ơn các mẹ. 

Trả lời:

Chào bạn, ở Bắc Ninh mình thấy có khá nhiều cửa hàng bán đồ sơ sinh đó nhé, bạn cũng có thể mua ngoài chợ được mà. Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu như mua đồ ngoài chợ. Vì đồ ngoài chợ cũng có chỗ này chỗ kia, nên bạn có thể tìm chỗ uy tín để mua. Còn nếu vẫn chưa yên tâm thì mẹ có thể tham khảo thêm địa chỉ này nữa là Kids Plaza, ở Từ Sơn có một cửa hàng của Kids Plaza đó.


Theo như hiện nay thì Kids Plaza là một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất nhì ở nước ta. Với chuỗi 74 của hàng được mở ở rất nhiều tỉnh thành để phục vụ nhu cầu mua sắm của các bà mẹ hiện nay. Về chất lượng sản phẩm thì các mẹ có thể yên tâm, các sản phẩm đều có chất lượng rõ ràng, đảm bảo và được kiểm tra chặt chẽ.

Đến mua tại đây bạn cũng sẽ không phải lo về giá cũng như dịch vụ phục vụ. Vì giá bán các sản phẩm đều được hỗ trợ bán với giá tốt nhất, Chất lượng phục vụ 5 sao với đội ngũ tư vẫn tận tình.

Xem thêm: 



Còn về sản phẩm đa dạng, phong phú về các mặt hàng và đặc biệt có đầy đủ các đồ dùng sơ sinh thiết yếu và cao cấp cho mẹ tha hồ chọn lựa nhé.

Nếu ở gần mẹ có thể ghé qua cửa hàng mua trực tiếp, còn nếu ở xa hoặc bận công việc mẹ có thể đặt hàng online gọi điện tới số 1800.6608 để được hỗ trợ nhé.

Còn đây là địa chỉ và số điện thoại của các cửa hàng ở Bắc Ninh cho bạn tham khảo.




Share:

Tìm kiếm Blog này

Tất cả bài Blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support