Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

3 loại nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh được mua nhiều

Hiện nay khi giặt quần áo cho trẻ sơ sinh các mẹ thường sử dụng các loại giặt xả dành riêng cho bé. Bởi loại nước giặt xả trẻ em ít chất giặt tẩy, không chứa chất hóa học, an toàn cho da trẻ và thân thiện với môi trường. 


Bạn hãy là một bà mẹ thông minh để lựa chọn được loại nước giặt xả tốt nhất cho con. Dưới đây là 4 loại nước giặt xả cho bé được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất để các mẹ có thể tham khảo lựa chọn, giúp cho việc chăm sóc quần áo của con tốt hơn. 

1. Nước giặt Dnee

Nước giặt vải dnee của Thái Lan được các bà mẹ tin tưởng chọn mua lâu nay. Nước giặt được chiết xuất hoàn từ nguyên liệu tự nhiên giúp làm sạch quần áo cho bé, phụ hồi sợi vải, làm mềm quần áo. Đặc biệt không gây kích ứng da của bé, hương thơm dịu nhẹ, giúp cho bé có những bộ quần áo thơm tho cả ngày. 

Kết quả hình ảnh cho nước giặt dnee

- Hướng dẫn dùng: Với nước giặt Dnee có khá nhiều bọt cho nên khi giặt mẹ nên xả sạch một chút. Nếu giặt tay thì mẹ dùng 1/3 nắp chai hòa với nước sẽ giặt được khoảng 10 bộ quần áo cho bé. Mẹ có thể ngâm từ 5-10 phút trước khi giặt sẽ giúp đánh bay các vết bẩn dễ dàng hơn. 

+ Mẹ cũng có thể hoàn toàn dùng nước giặt này cho máy giặt nhé. 

>> Mua quần áo sơ sinh cho bé trai giá rẻ nhất

2. Nước giặt xả Kodomo

Nước giặt cho trẻ sơ sinh Kodomo nhập từ Thái Lan cũng là một trong những nước giặt đươc các mẹ chọn mau nhiều cho bé. Nước giặt có thể giặt sạch thức ăn, sữa, chất bẩn trên quần áo của bé. Đồng thời với độ cân bằng PH, bảo vệ quần áo của bé, không gây kích ứng da của trẻ khi mặc. Nước giặt Kodomo có giá thành vừa tiền, dạng nước rất tiện lợi và tiết kiệm khi giặt. Mẹ có thể sử dụng giặt tay hay giặt máy đều được.
Kết quả hình ảnh cho Nước giặt xả Kodomo kidsplaza


3. Nước giặt Mybee

Nước giặt Mybee của Hàn Quốc, được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho bé. Nước giặt giúp làm mềm sợi vải, giặt sạch các vết ố bẩn, không làm hại da tay khi giặt. Loại nước giặt xả này được các bà mẹ Hàn Quốc rất tin tưởng khi chọn mua. Giá bán của nước giặt Mybee thấp nhất so với 2 loại trên nước chất lượng giặt tẩy thì không hề thua kém. 
Kết quả hình ảnh cho nước giặt mybee

Nước giặt xả là một trong những món đồ sơ sinh cần thiết không thể thiếu. Để có thể mua được những sản phẩm trên các mẹ có thể đến trực tiếp các của hàng cảu Kids Plaza để mua.Hoặc gọi điện tới tổng đài hỗ trợ tư vấn đặt hàng 1800.6608

Share:

Tìm kiếm Blog này

Tất cả bài Blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support