Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Mặc quần áo cho trẻ sơ sinh vào mùa hè như nào ?

Mọi người ơi, em sắp sinh rồi ạ còn gần 1 tuần nữa là đến ngày dự sinh. em dự sinh vào 30/6 đúng đợt mùa hè nóng bức. Em đang băn khoăn không biết thời tiết như này thì mặc quần áo cho con như nào là hợp lý. Em lại sinh bé đầu tiên nên chẳng biết gì cả. Em sợ con bị nóng hoặc trời này bé có bị lạnh không. Nhờ các mẹ tư vấn giúp em ạ. 

Trả lời:

Bà mẹ nào làm mẹ lần đầu cũng có tâm trạng như bạn, nhưng bạn yên âm nhé, làm dần, tìm hiểu dần rồi cũng sẽ quen thôi. Việc mặc quần áo cho bé sơ sinh tưởng dễ mà lại không hề dễ, mặc sao cho bé thoải mái nhất, giữ ấm cơ thể cho bé nhất là điều mà nhiều bà mẹ quan tâm. Tùy thuộc vào thời tiết của từng mùa mà mẹ mặc quần áo cho con như thế nào. Với mùa hè thì mẹ cần phải mặc quần áo thoáng mát cho bé, còn vào mùa đông mẹ cần mặc giữ ấm cho con.



Một vài gợi ý cho bạn khi mặc quần áo cho con vào mùa hè: 

- Khi mặc quần áo cho bé mùa hè thì mẹ cần phải mặc quần áo thoáng mát cho con. Với các bé mới sinh còn trong tháng thì mẹ nên mặc một chiếc áo dài cho bé, dùng miếng lót newborn một mặc với tã dán, rồi sau đó quấn tã chéo cho bé. Mặc như thế vừa ấm cho bé, vừa không làm cho bé bị lạnh mà vẫn thoải mái.

- Từ 2-3 tháng trở đi mẹ có thể mặc quần áo cộc cho bé nếu thời tiết quá nóng. Mẹ cũng có thể đóng bỉm cho bé rồi mặc cho bé những bộ body cộc tay rất tiện.


Lưu ý khi mua quần áo mùa hè cho bé:

- Khi mua quần áo mùa hè cho con mẹ nên chọn những bộ quần áo rộng rãi, có size vừa vặn với trẻ. tránh mặc quần áo quá chật.

- Những bộ quần áo mùa hè phải được làm bằng chất liệu 100% cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Để biết thêm những kiến thức về mặc quần áo cho trẻ sơ sinh mẹ có thể tham khảo bài viết sau đây: http://kienthucmecon.blogspot.com/2017/06/tre-so-sinh-rat-yeu-cho-nen-neu-me.html

#quanaososinh
#muaquanaochotresosinh
Share:

Tìm kiếm Blog này

Tất cả bài Blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support