Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Mua đồ sơ sinh cho con ở đâu Hà Nội ?

Em bầu được 27 tuần rồi mà chưa mua được đồ gì cho con các mẹ ơi. Vì em nghe mọi người nói không nên mua đồ sơ sinh sớm cho con, để sang tháng thứ 7 thì mua. Giờ e sắp qua tháng thứ 7 rồi mốn đi mua đồ cho con quá. Em nghe mọi người mách bảo mua đồ sơ sinh ở Kids Palza, người lại bảo qua Lãn Ông, Hà Diện...chẳng biết đằng nào mà lần nhiều chỗ quá các mẹ ạ. Có mẹ nào có kinh nghiệm giúp em với. 

(Nguyên Anh 98)

Trả lời:

Rất nhiều bà mẹ cũng đăng băn khoăn không biết mua đồ sơ sinh cho con ở đâu và rẻ nhất. Dưới đây là tổng hợp kinh nghiệm của rất nhiều bà mẹ đã mua đồ sơ sinh cho con mời các mẹ cùng tham khảo nhé.

Ngọc Lan: Ở Hà Diện thì mình thấy nhiều đồ đó mẹ nó à, nhưng mà giá thì hơi đắt, nếu mẹ nó có thời gian thì cứ ra mấy chợ gần nhà mua ý. Vừa gần nhà vừa rẻ đỡ phải đi xa. Mẹ cứ lên sẵn một danh sách đồ sơ sinh cho bé thiếu đồ nào thì đi mua dần. Chứ ở ngoài quán họ có một list nhiều đồ lắm có khi mua về chẳng dùng đến đâu phí tiền mẹ nó ạ. 

>>> 3 tiêu chí quan trọng khi mua quần áo sơ sinh cho con

Hanhphunho: Mình thì thích mua đồ cho con ở Kids Plaza mẹ nó ạ, ở đấy thoáng mát, rộng rãi điều hòa mát lạnh. Đợt mình sinh vào mùa hè ra đấy mua đồ đỡ vất vả, mà ở đấy cũng đầy đủ từ a-z đồ sơ sinh cho con không thiếu thứ gì. Nhân viên tư vấn ở đó thấy cũng nhiệt tình. Giá thì so với những nơi khác mình thấy cũng ngang ngang nhau. Nên tiện của hàng của Kids gần nhà mình nên ngày nào cũng thích ra ngắm đồ cho con rồi mỗi hôm mua một ít về.


Lan Hương: Mình cũng vừa sắm đồ sơ sinh cho bé xong. theo mình mẹ nó đừng mua theo danh sách của các cửa hàng, họ làm một cái danh sách dài ngoằng à, mà nhiều đồ chẳng dùng tới. Nếu bạn có đồ cũ được cho cứ tận dụng nhé. Vì mặc quần asocux vải mềm hơn, lại tiết kiệm nữa. Đồ nào thiết thì mua thêm. Như mình đây được chị chồng cho khá nhiều quẫn áo, đồ cũ của bé nhà chị ý, tiết kiệm được khối. Còn mình sắm đồ còn thiếu ở Kids Plaza một loạt luôn tổng là 1,5 triệu là đủ hết đồ sơ sinh cho con và cả đồ của mẹ.

>>> Xem thêm rất nhiều mẫu quần áo cho bé tại đây kids plaza: 
https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html
Share:

Tìm kiếm Blog này

Tất cả bài Blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support