Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

5 mẫu quần áo body mùa đông ấm áp cho bé

Những bộ quần áo body sơ sinh khi mặc giúp giữ ấm cho bé, ôm sát cơ thể bé, mà lại mềm mại. Có rất nhiều các bộ body đẹp dành cho các bé. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 5 mẫu bodysuit dành cho mùa đông vô cùng ấm áp cho bé.

Với những bộ body sơ sinh thì mẹ nên mặc cho các bé từ 3,4 tháng trở nên. Vì các bé mới sinh cơ thể, chân tay còn rất yếu thì mẹ nên mặc cho bé quần sơ sinh và áo, tã chéo trong những tháng đầu tiên.


Bộ body được thiết kế với hình một chú gấu trúc rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Với chất liệu vải bông dày dặn sẽ giúp giữ ấm cơ thể cho bé, nhất là vào những hôm trời lạnh giá mẹ có thể mặc cho bé mỗi khi ra ngoài.


Một bộ body hình chú hổ chắc chắn sẽ khiến cho các bé trai vô cùng thích thú. Bộ boby màu vàng, với lớp bông dày dặn. Với những bộ body như này mẹ có thể mặc cho bé mỗi khi ra ngoài chơi. Tuy nhiên thì do lớp bông dày nên những bộ này thường chỉ mặc được vào những hôm trời cực lạnh.


Vẫn là một bộ body sơ sinh nhưng được thiết kế với màu hồng nữ tính, kiểu dáng đẹp thích hợp cho các bé gái dễ thương. Hơn nữa bộ body có tất đi kèm, với mũ đội giúp giữ ấm toàn thể cơ thể cho bé.


Bộ body này được thiết kế mỏng hơn nên mẹ có thể mặc cho bé vào những ngày lạnh bình thường, Body liên quần, với tất được thiết kế đống khuy rất là tiện lợi khi mặc hoặc cởi.


Body màu xam đáng yêu dành cho các bé gái. Thiết kế kiểu dáng nữ tính thích hợp cho bé vào mùa đông mang tới sự ấm áp cho bé


>>> Xem thêm : top 10 thương hiệu quần áo sơ sinh được chọn mua nhiều
Share:

Tìm kiếm Blog này

Tất cả bài Blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support