Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Sinh vào mùa hè thì nên chọn quần áo sơ sinh cho bé như nào ?

Chào các mẹ, em đang bầu 8 tháng rồi và dự sinh vào tháng 7 này. Nhưng em vẫn đang băn khoăn không biết nên mua quần áo sơ sinh cho con như thế nào. Vì em mới sinh bé này là bé đầu nên cũng khá bỡ ngỡ và gặp khó khăn trong khoản mua sắm đồ cho con. Cho nên nhờ các mẹ tư vấn giúp em với ạ. Đối với quần áo sơ sinh cho bé vào mua hè thì nên mua như nào. Em cảm ơn ạ. 

Trả lời:

Chào Ngọc Anh,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúc mừng bạn đã sắp cán tới đích của 9 tháng 10 ngày mang thai. Cũng có rất nhiều các bạn có câu hỏi băn khoăn như bạn. Nhưng bạn đừng lo lắng nhé vì ai làm mẹ lần đầu cũng khá bỡ ngỡ và bối rối trong việc mua sắm đồ cho con.



Bạn sinh vào mùa hè tuy thời tiết có hơi nóng bức những việc săm sóc bé cũng dễ dàng hơn mùa đông. Việc mua quần áo cũng vậy đối với quần áo sơ sinh mùa hè cho bé khá đơn giản, bạn không phải sắm quá nhiều đồ lỉnh khỉnh như mùa đông.

Nếu sinh vào mùa hè thì bạn có thể tham khảo danh sách quần áo sơ sinh dưới đây nhé.

- Áo sơ sinh cho bé: 4 chiếc áo dài tay, 3 chiếc áo cộc tay

Khi mua áo sơ sinh thì bạn nên chọn áo làm bằng vải cotton, mặc sẽ thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Nên chọn loại mỏng, vải mềm mịn, size áo rộng rãi.

- Quần sơ sinh: 10 chiếc quần dài, 5 chiếc quần đùi

Khi chọn quần nên chọn những loại quần vải cotton, rộng rãi, chun bụng không quá chật tránh làm hằn bụng bé

- Bộ body: Không cần thiết có thể mua 2 bộ

- Tã chéo; 10 chiếc nên chọn mua vải cotton

- Tất tay, chân: 10 đôi loại mỏng.

Những món đồ sơ sinh mùa hè khá đơn giản, quần áo sơ sinh cho bé bạn chỉ cần mua số lượng vừa phải, mua làm nhiều size để bé mặc được lâu hơn.

Hy vọng một vài thông tin chia sẻ trên đã giúp ích được cho bạn. Chúc bạn mẹ tròn con vuông.

Sản phẩm liên quan:

  


Share:

Tìm kiếm Blog này

Tất cả bài Blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Lưu trữ Blog

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support