Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

3 cách tiệt trùng bình sữa đơn giản

Tiệc trùng bình sữa là một công việc cần thiết nếu các mẹ sử dụng bình sữa cho bé. Bởi tiệt trùng bình sữa sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn, vi khuẩn trong bình để có thể giúp cho bình sữa đảm bảo vệ sinh nhất, và đảm bản an toàn cho các bé hiện nay chính vì vậy các bà mẹ hãy yên tâm về vấn đề này. Vậy tiệt trùng bình sữa như nào là tốt và an toàn nhất hiện nay, dưới đây là một vài cách giúp các bạn tiệt trùng bình sữa an toàn và tốt nhất hiện nay.


1. Sử dụng máy tiệt trùng chuyên dụng.

Sử dụng máy tiệt trùng bình sữa là một phương pháp khá an toàn và tiện lợi hiện nay.  Máy tiệt trùng bình sữa cho bé được thiết kế nhằm mục đích làm sạch và tiệt trùng sấy khô bình sữa. Đây là loại máy chuyên dụng giúp các bà mẹ có thể hoàn toàn tiệt trùng bình sữa an toàn tốt cho bé. Những chiếc bình sữa được làm sạch tận sâu bên trong, đồng thời loại bỏ mùi hôi và các vi khuẩn bán vào bình giúp các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy tiệt trùng bình sữa khác nhau, hoàn toàn có thể tiệt trùng được cả những bình sữa cổ rộng như bình sữa comotomo, bình sữa mamachi, hay bình pigeon đều rất tiện lợi.
Xem các loại máy tại đây:

2. Tiệt trùng trong lò vi sóng

Đây cũng là một cách hay và mang lại hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên các mẹ cũng phải lưu ý không phải loại bình sữa nào cũng có thể sử dụng được trong lò vi sóng và chịu được nhiệt độ cao. Chính vì vậy cách này đơn giản, tiện lợi nhưng ít người sử dụng.


3. Tiệt trùng bằng nước sôi

Đây là phương pháp thông dụng và phổ biến nhất. Bởi không phải bà mẹ nào cũng có điều kiện để mua lò vi sóng hay máy tiệt trùng chuyên dụng. Chính vì vậy phương pháp tiệt dùng được các bà mẹ sử dụng nhiều là luộc bình trong nước đun sôi khoảng 2-3 phút để loại bỏ hết các vi khuẩn. Vơi cách này mẹ cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính hiệu quả của nó.


Xem thêm:



Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support