Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Những vấn đề hay gặp khi sử dụng bình sữa cho bé

Bình sữa cho bé là một trong những vật dụng không thể thiếu với những gia đình có trẻ nhỏ đang trong giai đoạn uống sữa. Đây được coi là một trong những trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ hiện nay. Với bình sữa cho bé các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về việc cho con uống sữa. Các bé sẽ có cảm giác như được bú mẹ, hơn nữa công việc cho bé uống sữa cũng nhàn hơn rất nhiều, đảm bảo việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho các bé hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bình sữa các bà mẹ gặp phải khá nhiều vấn đề. Chúng ta cùng phân tích và tìm cách khắc phục những vấn đề này nhé.

1. Bé không chịu ti bình.

-Một trong những vấn đề rất hay gặp phải đó là bé không chịu ti bình. Có nhiều bé đã quen với bú mẹ, cũng có nhiều bé không thích ti bình cho nên khiến cho các bà mẹ khá bối rối trong vấn đề này. Nhiều mẹ thay đổi tới mấy loại bình nhưng con vẫn không chịu bú làm cho các bé cực strees.

- Để khắc phục tình trang này mẹ có thể lựa chọn những loại núm ti mềm, như núm ti silicon hoặc nums ti cao su sẽ mềm hơn. Một số loại bình có núm ti mềm như bình sữa comotomo, bình sữa pigeon, núm cao su thì có bình sữa Nuk.

2. Cách vệ sinh bình sữa
- Nhiều mẹ than vãn rằng bình sữa để lâu thường có mùi rất khó chịu. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do các bà mẹ vệ sinh bình sữa không kĩ, khiến cho các vi khuẩn hoạt động trở lại, cứ ngày này qua ngày khác làm cho bình sữa bị mùi, mốc xanh. Vì vậy mẹ nên vệ sinh và tiệt trùng kĩ bình sữa trước khi cho bé dùng. Mẹ có thể mua nước rửa bình sữa cho bé đang được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng đồ sơ sinh cho bé hiện nay.


3. Bé bị đầy hơi khi bú bình.

- Nếu bạn thấy bé nhà bạn bú bình bị sặc hoặc bị đầy hơi, khó tiêu thì nguyên nhân đó chính là bé đã hút phải một lượng lớn không khí thừa trong bình. Vì vậy mà khi mua bình sữa cho con mẹ nên chọn những loại bình sữa có hệ thống van khí chống sặc, hay có lỗ thông khí như bình sữa dr brown, bình comotomo, bình pigeon...sẽ giúp loại bỏ lượng khí thừa trong bình giúp khắc phục tình trạng đầy hơi, đầy bụng.

>. Tham khảo chi tiết bình sữa comotomo 250ml tại:
https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-comotomo-250ml.html

Tin liên quan:

Bình sữa comotomo số 1 Hàn Quốc
Địa chỉ bán đồ sơ sinh giá rẻ ở Hà Nội
Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support