Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Set đồ sơ sinh cho bé trai giá bình dân

Bạn đang tìm mua đồ sơ sinh trọn gói cho bé, nhưng điều kiện tài chính của bạn eo hẹp. Vì vậy những gói đồ sơ sinh giá bình dân sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. 

Khi sinh bé bạn phải chi tiêu vào rất nhiều khoản cho nên làm gì các mẹ cũng cần phải cân nhắc, lựa chọn những món đồ dùng thật cần thiết và thiết thực nhất để tránh lãng phí. Việc mua sắm đồ cho bé cũng vậy, mua đồ sao cho hợp lý nhất, tiết kiệm được chi phí nhất mà vẫn đảm bảo mua đủ các đồ cần thiết.



Đây là gói đồ sơ sinh cơ bản có giá bình dân chỉ với 1triệu đồng bao gồm đầy đủ những đồ dùng thiết yếu cho các mẹ tham khảo nhé.

Với các bé trai thì shop chọn tông màu chủ đạo là màu xanh, vàng và trắngđây là những mầu phù hợp nhất với các bé. Chứ không màu mè như các bé gái hình shop chụp lại để các mẹ xem.

1. Quần áo sơ sinh cho bé
Quần áo sơ sinh giá rẻ cho bé trai thì tron gói này có 5 chiếc áo sơ sinh và 5 chiếc quần sơ sinh dành cho các bé, 5 chiếc tã dán để dùng với miếng lót sơ sinh newborn. Những bộ quần áo này đều được làm bằng chất liệu vải cotton rất mát, mặc thấm hút mồ hôi tốt. Những chiếc áo này gồm 3 cái size sơ sinh, và 2 chiếc size 3m. Giúp mẹ có thể mặc cho bé lúc lớn hơn một chút, không lo bị chật.

2. Khăn ủ và yếm, bao tay, chân. 

 Khăn ủ 1 chiếc loại có mũ giúp giữ ấm cho các bé sơ sinh lúc mới sinh. Yếm giữ ấm cổ, bao tay, bao chân tất cả đều được làm bằng chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát.

>>>> Xem thêm: Chia sẻ cách mua đồ sơ sinh cho con

4. Khăn tắm xô, khăn mặt xô

Khăn tắm 2 chiếc được làm bằng loại vải xô 3 lớp dày dặn, 3 bịch khăn xô nhật 3 lớp dùng để lau mặt, sữa cho bé. Với chất liệu vải xô mềm mại, không làm xước da bé nên bố mẹ có thể yên tâm hơn.

5. Tưa lưỡi cho bé; 5 hộp

6. Bình sữa nano của Hàn

Bình sữa nano được làm bằng chất liệu nhựa Free BPA nên đảm bảo an toàn cho bé, loại bình 120ml thích hợp cho các be sơ sinh .


7. Kem hăm tã bepanthen: Dùng bôi chống vừa chữa hăm.

8. Quần nót: 2 bịch 10 chiếc cho mẹ mặc những ngày sau sinh

Trên đây là toàn bộ trọn gói đồ sơ sinh giá rẻ cho bé với giá chỉ 1 triệu đồng. Đây là gói đồ sơ sinh cực kỳ phù hợp và tiết kiệm cho nhiều gia đình.

Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support