Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Chia sẻ về cách mua đồ sơ sinh cho bé

Mình thấy có rất nhiều bà mẹ băn khoăn về việc mua đồ sơ sinh cho con. Mình thấy với những bạn sinh bé lần đầu thì đúng là bỡ ngỡ thật. Cũng giống như tâm trạng của mình trước kia thôi. Hồi mình sinh bé đầu tiên còn chẳng có ai chỉ cách mua, cả nội và ngoại đều ở xa nên không biết hỏi ai, tự mày mò lên mạng tìm hiểu rồi nhờ mấy chị ở cơ quan tư vấn cho rồi đâu cũng vào đấy hết. 




Giờ mình sinh bé thứ 2 rồi nên việc mua đồ cho con khá là đơn giản và tiết kiệm hơn rất nhiều. Do mình sinh bé thứ 2 nên đồ dùng của bé đầu mình vẫn để lại cho bé này, cho nên cũng tiết kiệm được khá khá chi phí mua đồ cho con. Nên mẹ nào xin được đồ, hay đồ của bé lớn dùng lại cũng chẳng sao nhé. Mà mình thấy đồ cũ còn mềm và mịn hơn cả đồ mới ấy chứ. Một vấn đề mà các mẹ hay mắc phải đó là việc xa đà mua quá nhiều đồ cho con dẫn tới lãng phí. Vì mình cũng vậy thôi đợt đó nhìn đồ của con yêu quá, khuân một đống quần áo sơ sinh cho bé, đồ đạc về mà trong khi chẳng có tiền cơ. Sau rồi nhiều đồ chẳng dùng tới thấy phí quá

Cho nên bạn nào mà đi mua đồ cho con thì nên cân nhắc nhé.Tránh bị như mình. hì hì...Còn một điều nữa là mẹ nên lập hẳn một cách danh sách ra, viết tay cũng được, đánh máy cũng được. viết hết những thứ còn thiếu, thứ có rồi, sau đó mua được đồ nào rồi thì tích vào đó tránh nhớ nhớ quên quên. Đến lúc thứ cần mua lại không mua mà lại đi mua đồ khác.


Sau đó là mẹ đi tìm của hàng và chọn đồ cho con thôi. Mua đồ sơ sinh cho con thì các mẹ nên chọn mua những chỗ uy tín ấy, mình thì mình hay mua ở Kids Plaza thấy siêu thị của họ cũng to, nhiều cửa hàng và được nhiều người mách, nên mình cũng khá yên tâm, mua ở đây. Cho nên từ khi sinh bé cả bé đầu và bé thứ 2 mình đều dùng đồ của Kids.

Đợt mình sinh là giữa hè nên mua đồ cũng khá đơn giản. Bạn nào cần danh sách mua đồ sơ sinh cho bé thì có thể xem thêm tại đây nhé:
https://www.kidsplaza.vn/blog/danh-sach-do-so-sinh-vao-mua-he-vua-day-du-lai-sieu-tiet-kiem.html

Trên đây là một vài kinh nghiệm của mình khi mua đồ sơ sinh cho con.Mình thấy cần thiết nên muốn chia sẻ với mọi người, mẹ có thể tham khảo nhé.

Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support