Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Hướng dẫn chọn size quần áo sơ sinh carter

Quần áo sơ sinh carter là một thương hiệu đồ sơ sinh được các mẹ chọn mua nhiều, tuy nhiên thì chọn mua đồ sơ sinh thì các mẹ phải chọn size phù hợp với các bé, mỗi bé sẽ có một size khác nhau.

Khi mua quần áo cho các bé sơ sinh dù là mua đồ online hay mua đồ trực tiếp thì các mẹ luôn phân vân cách chọn size quần áo cho trẻ, vì các bé sơ sinh sẽ mua theo ước lượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cân nặng, tháng tuổi, để chọn được size phù hợp. Hơn nữa với mỗi nhãn hiệu quần áo sơ sinh khác nhau sẽ có tiêu chuẩn kích thước size khác nhau vì vậy mà mẹ cần lựa chọn quần áo size phù hợp nhất. Dưới đây là hưỡng dẫn chọn kích thước size quần áo sơ sinh cho bé.


Hướng dẫn chọn size quần áo hãng carter:

- Với quần áo sơ sinh cho bé của hãng carter thì có nhiều loại khác nhau như áo sơ sinh dài tay, áo sơ sinh cộc tay, loại đóng khuy, loại cài vai, quần dài sơ sinh, quần cộc sơ sinh, bộ body carter. Với đồ tuổi từ sơ sinh cho tới 24 tháng tuổi.

- Khi chọn size quần áo cho bé sơ sinh thì mẹ nên phụ thuộc cả vào cân nặng của bé để chọn cho phù hợp. Bạn tham khảo bảng size quần áo sơ sinh tiêu chuẩn dưới đây.



>>> Giá quần áo sơ sinh mio giá MỚI NHẤT 2017

Lưu ý khi chọn size quần áo sơ carter cho bé:

- Khi chọn quần áo cho bé sơ sinh thì mẹ nên mua với số lượng vừa phải, những năm tháng đầu đời bé lớn rất nhanh, cho nên mẹ có thể mua những size quần áo cho bé rộng hơn một chút để có thể cho bé mặc thoải mái, lâu dài hơn..

- Nhiều mẹ đi mua quần áo cho con thường chỉ phụ thuộc và tháng, tuổi của bé mà không chọn theo chiều cao, cân nặng nên có thể mua đồ về bị chật, rộng quá. Vì tùy mỗi bé sự phát triển của các bé khác nhau có bé cao, bé thấp, bé gày, béo. Cho nên khi mua đồ thì mẹ chú ý nhé.

- Với quần áo sơ sinh carter thì khi bé từ 0- 3 tuổi mẹ nên mua loại áo cài khuy chéo trước ngực vừa giữa ấm bụng cho bé mà khi mặc cũng dễ dàng, thoải mái hơn rất nhiều.

Tham khảo size quần áo carter:


Để có thể mua quần áo sơ sinh rẻ ở Hà Nội mẹ hãy đặt hàng và gọi điện ngay tới tổng đài tư vấn hỗ trợ bán hàng của Kids Plaza để nhận được những thông tin hữu ích nhất: 1800.6608

Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support