Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Có cần mang nhiều quần áo cho con khi đi sinh không ?

Chào cả nhà sắp tới mình sinh bé rồi, là bé trai các mẹ ạ các mẹ cho mình hỏi khi đi sinh có cần mang nhiều quần áo sơ sinh bé trai không ạ. Tại em mới sinh lần đầu nên cũng không biết thế nào nhờ các mẹ tư vấn giúp em xem. Cám ơn các mẹ ạ.

(Ngọc Anh- Gia Lâm Hà Nội )

Trả lời:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, câu hỏi băn khoăn của bạn cũng là của khá nhiều mẹ quan tâm. Ngày nay khi đi sinh ở các bệnh viện không còn quá phức tạp cũng như phải mang đồ cồng kềnh đi nữa. Mà mọi thứ hầu như ở viện đã có sẵn nên các mẹ đi để cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Vì vậy mẹ chỉ cần mang một ít đồ sơ sinh cần thiết cho bé đi thôi.

Mẹ Thanh Thanh chia sẻ:"bạn ơi giờ đi sinh không cần phải mang nhiều đồ linh kỉnh đi đâu, phiền mà mệt lắm, bạn chỉ cần mang 1,2 bộ quần áo của mẹ và bé là được, còn đừng mang nhiều đồ dùng cũng vậy mẹ có thể mua ở viện hoặc nếu gần thì mang đi. Như mình đẻ thường hôm trước hôm sau là về à. Chả dùng đến đồ mấy "

Kết quả hình ảnh cho đi sinh ở viện

Về đồ sơ sinh, quần áo cho bé thì trong thời gian ở viện các bé sẽ nhận được sử dụng đồ ở viện. Ở viện sẽ có quần áo sơ sinh, tã, khố cho bé. Cho nên mẹ chỉ cần mang 1,2 bộ đồ sơ sinh cho bé đẻ bé mặc lúc ở nhà là được. Ngoài ra các mẹ có thế mang theo một 2, chiếc quần để nhỡ bé có đái thì thay.

Ngay cả đồ của mẹ cũng vậy, cũng được dùng hầu hết là đồ ở viện nên chỉ cần mang 1,2 bộ quần áo ở nhà đi để mẹ mặc về thôi.

Hy vọng với những thông tin trên đã có thể phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc. Nếu vẫn còn chưa yên tâm bạn có thể xem thêm bài viết sau: Những đồ dùng cần mang khi đi sinh ở viện phụ sản Hà Nội







Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support