Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Review sữa Pediasure chai 237ml có mấy vị? vị nào ngon?

Sữa Pediasure chai 237ml là sản phẩm rất được các bậc phụ huynh tin dùng để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ. Sản phẩm này có mấy vị và vị nào ngon, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về sữa Pediasure chai 237ml 

Sữa Pediasure chai 237ml là sản phẩm của hãng Abbott - một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng, được sản xuất để bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ em. 
Pediasure chai 237ml hương vani truyền thống

Các vị của sữa Pediasure chai 237ml 

Hiện tại, sữa Pediasure chai 237ml có 3 vị phổ biến như sau: 
- Vị socola: Hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ được khá nhiều bé thích. 
- Vị vani: Mùi vị thơm ngon, nhẹ nhàng và dễ uống. 
- Vị dâu: Mùi vị ngọt thanh của trái dâu mix với sữa tạo thành hỗn hợp vị dâu thơm ngon, là sự lựa chọn phổ biến của nhiều trẻ. 
Ngoài ra, với phiên bản sữa nước pha sẳn của Pediasure Mỹ còn có thêm vị chuối, vị việt quất khá thơm ngon.
Pediasure chai 237ml của Mỹ khá đa dạng về hương vị

Đánh giá độ ngon của sữa Pediasure chai 237ml 

Với các loại sữa Pediasure chai 237ml, vị ngon và thơm của sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để thu hút sự yêu thích của các bé. Trải qua nhiều đánh giá từ phụ huynh, các bé thường có sở thích khác nhau trong việc chọn vị. Tuy nhiên, với các bậc phụ huynh và các chuyên gia dinh dưỡng, cả hai vị đều chứa đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. 

Lời khuyên khi sử dụng sữa Pediasure chai 237ml 

Sữa Pediasure chai 237ml không phải là thay thế cho chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày của trẻ. Nó chỉ được khuyến khích sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà dinh dưỡng. Để trẻ có thể tiêu hóa tốt sản phẩm, bậc phụ huynh cần đảm bảo cho trẻ uống đúng lượng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Ngoài dòng sữa nước Pediasure 237ml, hãng còn có 2 loại có trọng lượng nhỏ hơn là: pediasure nước 180ml và sữa pediasure 110ml. Ba mẹ có thể tham khảo thêm cho bé yêu nha!
Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support