Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Mẹ đã biết cách chọn quần áo cho bé

Chọn mua quần áo cho con cho con tưởng dễ mà lại khó mẹ nhé. Mẹ đã biết cách mua chưa, Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn dưới đây bạn sẽ có thể dễ dàng để chọn mua cho bé yêu nhà mình những bộ đồ cực đáng yêu và vừa vặn nhất. 



Những lưu ý khi mua đồ sơ sinh cho con.

- Đối với trẻ sơ sinh: Khi lựa chọn quần áo cho các bé sơ sinh mẹ cần phải biết cách bởi da trẻ sơ sinh cực kỳ nhạy cảm rất dễ bị dị ứng cho nên mẹ cần quan tâm tới cả chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc của quần áo. Vậy phải chọn lựa làm sao cho phù hợp. Về chất liệu phù hợp nhất vẫn là vải tre. Vải tre rất mềm mại, khi mặc tạo cho người mặc một cảm giác thoải mái nhất.

>> Tham khảo: quần áo sơ sinh cho bé ở hà nội

 Tuy nhiên vải tre thì rất là đắt chính vì vậy rất ít hãng nào sử dụng loại vải này. vì nhu cầu tài chính của người dân sẽ không nhiều không thể mua được. Chỉ có một vài hãng như Nous, Mamago là có kết hợp thêm vải tre với vải cotton để hạ giá thành của sản phẩm. Nhằm đáp ưng nhu cầu của người mua. Còn bình thường vải cotton là vải thịnh hành nhất hiện nay. Tuy chất lượng không bằng vải tre nhưng khi mặc vải cotton cũng khá thoáng mát, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt. Mẹ có thể tham khảo thêm bài viết cách chọn quần áo mùa hè cho bé chúng tôi đã viết rất chi tiết.


Ngoài ra về kiểu dáng quần áo cho trẻ nhỏ sao cho càng đơn giản càng tốt, phải đảm bảo sao cho nó không có những phụ kiện lằng nhằng, dễ rơi khiến trẻ có thể nuốt phải. Khi mua cho bé mẹ không nên mua theo độ tuổi của con mà cần mua theo cân nặng của bé để chọn size là phù hợp nhất.

- Đối với trẻ trên 1 tuổi: thì mẹ có thể chọn mua quần áo cho bé đơn giản hơn. Chất liệu quần áo cũng có nhiều loại và dễ lựa chọn, tuy nhiên mẹ vẫn nên lựa chọn những bộ quần áo thoáng mát, vừa vặn với bé. Chất liệu mềm mại, thấm hút tốt và không quá cứng, thô ráp khiến bé khi mặc cực kì khó chịu.

Trên đây là những lưu ý và một vài cách chọn đồ sơ sinh cho bé mẹ nên tham khảo và cân nhắc nhé. Ngoài ra mẹ cũng có thể tham khảo cách chọn quần áo cho bé

Tin liên quan: 


Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support