Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Mặc đồ mùa đông cho trẻ sơ sinh như nào ?

Mùa đông sắp tới rồi các mẹ đã biết cách mặc quần áo cho các bé sơ sinh chưa. Nếu chưa mẹ hãy tham khảo ngay bài sau nhé. Dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ cho các mẹ đang có em bé. 


Khi mặc quần áo cho con vào mùa đông mẹ cần lưu ý những điểm sau:

- Tùy thuộc vào nhiệt độ mà mẹ lựa chọn mặc quần áo cho con phù hợp. Trời hơi lạnh thì mẹ mặc quần áo vừa phải, trời lạnh thì mặc đủ ấm còn trời những hôm rét đậm, rét hại thì mẹ nên mặc nhiều áo dầy hơn cho con. 

- Khi mặc quần áo cho bé mẹ cần phải tuân thủ một vài nguyên tắc như không mặc quá 4 lớp quần áo. 

- Mặc một lớp áo bằng vải cotton vào trong cùng sau đó mới mặc tới áo ấm. Tránh mặc áo len, sao nỉ ở trong cùng vì trẻ nhỏ hay bị đổ mồi hôi trộm, hoặc mẹ mặc quá nhiều quần áo ấm cho bé nếu bé thấy nóng cũng bị ra mồ hôi. Ngoài ra thì lựa chọn quần áo sơ sinh cho con mẹ nên chọn lựa quần áo cho bé chất liệu vải mỏng thoáng mát. Áo len, nỉ thì không thấm mồ hôi. 

>> Giảm 20% quần áo mùa đông click: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html

Các chọn quần áo mùa đông cho bé:



- Khi mua quần áo sơ sinh mùa đông mẹ nên chọn loại có size phù hợp, kích cỡ quần áo vừa phải. 

- Chất vải mềm, mịn, không bị xổ lông. 

Với những gợi ý trên hy vọng bạn đã biết cách mặc đồ cho bé vào mùa đông. Khi mặc đồ cho bé mẹ không nên mặc quá nhiều quần áo cho bé. Ngoài ra sau mỗi lần mặc quần áo cho con xong mẹ nên kiểm tra lại thân  nhiệt của bé tránh cho bé bị lạnh hay bị nóng. 

>> Mua quần áo sơ sinh ở tphcm: 
https://www.kidsplaza.vn/blog/mua-set-do-so-sinh-tron-goi-gia-re-cho-be-trai-gai.html
Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support