Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Phát hiện cơ sở sản xuất bỉm Bobby giả tại Gia Lâm - Hà Nội

Ngày 22/4/2018 Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm buôn lậu - Bộ Công an cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Cục CSKT, Viện Khoa học hình sự Bộ Công an, Phòng CSKT CATP Hà Nội, Chi cục QLTT – Thành viên BCĐ 389 TP. Hà Nội và CAH Gia Lâm, phát hiện, xử lý 1 cơ sở buôn bán bỉm trẻ em giả với số lượng rất lớn. Tang vật bị thu giữ lên đến gần 20 xe ô tô tải bỉm trẻ em.


Thu giữ tang vật tại cơ sở sản xuất bỉm Bobby giả - Gia Lâm, HN


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 21-4, các lực lượng chức năng bất ngờ tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất bỉm trẻ em tại thôn Lại Hoàng, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, do Đặng Thành Lâm (SN 1977), làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định có 1 máy nén, đẩy sản phẩm do Trung Quốc sản xuất; 1.740 bịch tã quần nhãn hiệu “Bobby” đã thành phẩm; 122.000 miếng tã quần chưa đóng gói; 4 kg tem sản phẩm; 360 kg túi nilon trắng và 105 kg bao bì sản phẩm nhãn “Bobby”. 

Theo lời khai của ông Lâm, số bỉm trên được mua về với giá 51.000đ/bịch (20 miếng). Sau khi vận chuyển về cơ sở mình, ông Lâm cho người bóc vỏ ngoài rồi đóng vào túi nhãn hiệu Bobby, dập giá 215.000đ và bỏ mối ở nhiều đại lý bỉm sữa. 




Cũng theo lời khai của ông Lâm, cơ sở này không có giấy đăng ký kinh doanh, mua bỉm trôi nổi tại Trung Quốc về đóng gói giả nhãn hiệu Bobby để bán kiếm lời.

Hiện, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Thành Lâm về tội sản xuất, buôn bán hàng giả, quy định tại điều 192 bộ luật Hình sự. Lực lượng chức năng sau đó cũng đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với chủ cơ sở và tổ chức khám xét khẩn cấp nơi ở của người này, thu được nhiều giấy tờ có liên quan đến hoạt động sản xuất, buôn bán bỉm giả.

Bỉm, sữa là mặt hàng có nhiều sản phẩm giả trên thị trường. Để tránh việc mua phải các sản phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng cần nâng cao kiến thức nhận biết sản phẩm và tìm mua tại các cơ sở uy tín. 

Nguồn: http://anninhthudo.vn/phap-luat/san-xuat-bim-gia-nhan-hieu-bobby-lai-gap-4-lan/765229.antd


TIN TỨC LIÊN QUAN


SẢN PHẨM LIÊN QUAN



   






Share:

Tìm kiếm Blog này

Tất cả bài Blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Lưu trữ Blog

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support