Nơi chia sẻ những thông tin hữu ích về mang thai, nuôi dậy con, tình yêu hôn nhân gia đình. Giúp các bà bầu, mẹ bỉm sữa cùng tham khảo

Hướng dẫn mẹ quấn tã cho bé đúng cách ?

Lần đầu làm mẹ chắc chắn bà mẹ nào cũng vui mừng, hạnh phúc vô cùng. Nhưng kèm theo đó cũng làm hàng trăm nỗi lo không biết là chăm con ra sao, bế con thế nào, mặc tã như nào mới đúng...vì chắc chắn lần đầu bạn sẽ vô cùng bỡ ngỡ với những việc đó. 

Nhưng các bạn cũng không nên quá lo lắng vì chắc chắn tình mẫu tử, tình mẹ sẽ giúp mẹ biết cách chăm bé một cách tốt nhất. Hơn nữa sẽ có những người xung quanh, những người đã làm mẹ chỉ dậy bạn và một thời gian bạn sẽ quen ngay với các công việc cần phải làm.


 Dưới đây sẽ là cách hướng dẫn mặc tã  bỉm cho bé, để giúp mẹ bước đầu hình dung ra được cách quấn tã cho bé đúng cách.

1. Chuẩn bị

- Khi thay tã, quấn tã cho bé thì mẹ cần chuẩn bị sẵn tã và miếng lót và các thứ ra trước, sau đó mới cởi quần áo sơ sinh của bé ra để thay, vì bé sơ sinh rất dễ bị lạnh.


>>> Mua đồ sơ sinh thả ga với giá chỉ 9k. Click TẠI ĐÂY:
https://www.kidsplaza.vn/do-so-sinh.html

2. Các bước mặc tã cho bé. 

- Đầu tiên mẹ mặc áo cho bé trước, mẹ nên nhẹ nhàng mặc cho con, nhất là không nên kéo tay con quá mạnh.

- Sau đó đặt tã chéo lên giường, trải phẳng ra, rồi đặt một tấm lót phân su hoặc mẹ nào dùng miếng lót sơ sinh thì đặt miếng lót vào giữa tã chéo.

- Mẹ bế bé đặt lên tã chéo sao cho phần mông của bé đặt vào tấm lót phân su hoặc tấm lót newborn.

- Mẹ vắt tã lót dưới mông lên sau đó vắt đầu tã bên phải qua người bé sang bên trái, rồi lại vòng đầu tã bên trái qua bên phải sao cho vừa khít và cài vào tã.

- Lưu ý mẹ nên quấn tã co một chút để tránh bé đạp tuột.

Tham khảo ảnh quấn tã cho bé

Với việc quấn tã cho bé tưởng khó những không hề khó chút nào đâu ạ, mẹ chỉ cần chịu khó làm một vài lần, và khi quấn tã nên quấn nhẹ nhàng, vừa khít để bé được thoải mái nhất.

Hy vọng với những gợi ý trên mẹ có thể biết được những bước quấn tã cho bé.

>>> 500 mẫu quần áo sơ sinh cho bé mới nhất 2017 xem TẠI ĐÂY
Share:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

Muốn sữa về tràn trề mẹ cần nhớ 6 điều sau

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé sơ sinh, trong sữa mẹ có những chất dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa hay thực phẩm nào có được. ...

Unordered List

Pages

Theme Support